Sự hình thành và phát triển của hãng Yokohama

Tháng ba 28, 2024by thuyduong.lai0
hang-yokohama-1280x853.jpg

Yokohama là một thương hiệu rất nổi tiếng tới từ Nhật Bản với rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng vượt trội. Trong bài viết kỳ này, hãy cùng Hose-power tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của hãng Yokohama nhé!

Hãng Yokohama – những cột mốc đáng nhớ

Nhắc tới hãng Yokohama, có lẽ với nhiều người trong chúng ta đã rất quen thuộc với dòng lốp xe mang thương hiệu này. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu tới từ đất nước mặt trời mọc. Cùng Hose-power điểm nhanh về những cột mốc trong quá trình hình thành và phát triển của Yokohama nhé!

Những cột mốc đáng nhớ của thương hiệu Yokohama
Những cột mốc đáng nhớ của thương hiệu Yokohama. (Ảnh: Internet)
  • Năm 1917: Yokohama Cable Manufacturing Co., Ltd được thành lập tại Yokohama, Nhật Bản. Ở thời điểm khởi đầu, công ty tập trung vào các sản phẩm từ cao su như: lốp xe, ống, dây đai…
  • Năm 1929: Hoàn thành việc xây dựng nhà máy tại Heian-cho, Tsurumi-ku, Yokohama.
  • Năm 1932: Đổi tên công ty thành Yokohama Rubber Co., Ltd. Đây là thời điểm thương hiệu bắt đầu sản xuất lốp ô tô.
  • Năm 1941: Thành lập công ty Koua Rubber Industry Co., Ltd (Công ty công nghiệp cao su) tại Thượng Hải. Sau đó là Yifeng Rubber Ammunition Factor (nhà máy sản xuất đạn cao su) tại Thiên Tân, Trung Quốc.
  • Năm 1942: Xây dựng nhà máy cao su tại Singapore.
  • Năm 1996: Thành lập Trung tâm nghiên cứu và Phát triển kỹ thuật tại Nhật Bản
  • Năm 2017: Kỷ niệm 100 năm thành lập

Cho tới ngày nay: Yokohama không ngừng phát triển và đã thành lập được rất nhiều nhà máy trên toàn thế giới. Trong đó, có Việt Nam vào năm 1997 với tên gọi: Công ty TNHH MTV Cao su Yokohama Việt Nam.

Thành tựu đạt được

Những thành tựu tập đoàn Yokohama đã đạt được
Những thành tựu tập đoàn Yokohama đã đạt được. (Ảnh: Internet)

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, hãng Yokohama đã đạt được những thành tựu hết sức nổi bật như:

  • Là một thương hiệu từ Nhật Bản với tuổi đời hơn 100 năm. Yokohama đã khẳng định được chất lượng và vị thế của mình trên trường quốc tế.
  • Hãng Yokohama luôn tiên phong đưa ra những sản phẩm mới và cải tiến chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
  • Yokohama là một doanh nghiệp luôn quan tâm tới bảo vệ môi trường và các hoạt động xã hội.
  • Cho tới ngày nay, sản phẩm của Yokohama đã được phân phối tới hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • Năm 2020, hãng Yokohama được S&P Global công nhận là một trong những công ty bền vững nhất.

Những sản phẩm tiêu biểu của hãng Yokohama

Yokohama là một thương hiệu lâu đời từ Nhật Bản với rất nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu. Cùng Hose-power điểm nhanh về những sản phẩm của thương hiệu này nhé!

Lốp xe có thể nói là sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu này
Lốp xe có thể nói là sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu này. (Ảnh: Internet)
  • Các dòng lốp xe, bánh xe: Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng. Các sản phẩm lốp xe rất đa dạng từ dân dụng đến công nghiệp. Có thể kể đến như: lốp ô tô, xe máy, lốp chuyên dụng cho các máy móc công nghiệp…
  • Thiết bị, dụng cụ thể thao: Yokohama sản xuất một số thiết bị, dụng cụ cho bộ môn đánh Golf: gậy, bóng, trang phục thể thao…
  • Mảng ống: Gồm ống thủy lực, đầu nối và ống dùng trong ngành hàng hải.
  • Các mảng sản phẩm khác như: băng tải, gioăng, thiết bị ngành hàng không – vũ trụ…

Hose-power hy vọng qua bài viết kỳ này độc giả đã có thêm những thông tin thú vị về hãng Yokohama. Hãy cùng tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong những chuyên mục thú vị kỳ sau nhé!

thuyduong.lai


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


LIÊN HỆ

Bạn cần hỗ trợ về ống mềm:

Các giải pháp về ống mềm, các dịch vụ cho đường ống áp lực và lưu chất đặc biệt
+84 357267968

hose-power.com.vn

office@hose-power.com.vn

Giao Hàng

Hose Power sẽ hỗ trợ bạn với các giải pháp về ống thủy lực, ống mềm với các ứng dụng khác nhau với thời gian giao hàng nhanh nhất




LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Interactively coordinate proactive e-commerce via process-centric “outside the box“ thinking.